Blogroll

khozafi-shahaan.blogspot.com
SahabatMu FUU Thank you

วันพฤหัสบดี, มีนาคม 01, 2555

UNIC – ZINNIRAH

Anasheed UNIC – ZINNIRAH

VDO Watch/MP3 Download

ZINNIRAH


       ซินนีเราะฮฺ อัรรูมียะฮฺ (ทาสของอบูญะฮลฺ) ถือเป็นบุคคลกลุ่มแรกที่รับอิสลาม เพราะเป็นสาวกกลุ่มแรกๆจึงถูกทดสอบอย่างหนักหน่วง
    ซินนีเราะฮฺเป็นชาวโรมัน มีความเป็นอยู่ที่ยากแค้น เมื่อครั้งเกิดศึกที่โรมซินนีเราะฮฺตกเป็นเชลยและถูกขายเป็นทาส วันหนึ่งซินนีเราะฮฺได้รู้จักบุคคลผู้ตกอยู่ในสภาพเดียวกับตนทาส) และบุคคลนี้เองได้นำสัจธรรมแห่งมุฮัมมัด (อัลอิสลาม) แด่เธอ
        นับจากนั้นเธอก็ได้ทำอิบาดะฮฺแบบลับๆเรื่อยมา  สุดท้ายก็ถูกจับได้และถูกทรมานอย่างหนัก..........

(คลิกดาวน์โหลด)
ท่านหญิงคอดีญะฮฺ บินตุคุวัยลิด,ท่านหญิงอุมมุสะลามะฮฺ,สุมัยยะฮฺ บินตุค็อบบาฏ,อัสมาอฺ บินตุอบีบักร อัศศิดดี๊ก,ฟาฏิมะฮฺ บินตุลค็อฏฏ๊อบ, ซินนีเราะฮฺ อัรรูมียะฮฺ,อุมมุชะรีก
ฟังประวัติเพิ่มเติม >>>


 Zinnirah .MP3 [Download]




0 ความคิดเห็นของท่าน:

แสดงความคิดเห็น