Blogroll

khozafi-shahaan.blogspot.com
SahabatMu FUU Thank you

วันพุธ, มีนาคม 14, 2555

ดร.สุกรี หลังปูเต๊ะ

ดร.สุกรี หลังปูเต๊ะ1 ใน 500 มุสลิมผู้ทรงอิทธิพลสูงสุดของโลก 


ศูนย์ พริ้นซ์ อัลวาลีด บิน ทาล้าล เพื่อความเข้าใจระหว่างมุสลิม-คริสเตียน แห่งมหาวิทยาลัยจอร์จทาวน์ ศูนย์ศึกษายุทธศาสตร์อิสลามแห่งราชวงศ์จอร์แดน และศูนย์อิสลามศึกษา มหาวิทยาลัยนิวยอร์คได้ร่วมกันคัดเลือกชาวมุสลิมทั่วโลกที่มีชื่อเสียงและ ทรงอิทธิพลลงในหนังสือที่จัดทำขึ้นเป็นพิเศษประจำปีนี้ชื่อว่า
The 500 Most Influential Muslims 2009 หรือ 500 ชาวมุสลิมผู้ทรงอิทธิพลที่สุด เพื่อ หวังให้ประชาชนทั้งโลกได้เข้าใจถึงอิทธิพลของชาวมุสลิมและผลกระทบของอิสลาม ที่มีต่อโลกปัจจุบัน ได้มีชื่อคนไทยที่มีชื่อติดอยู่ 2 คนหนึ่งในนั้น คือ
The 500 Most Influential Muslims 2009หรือ 500 ชาวมุสลิมผู้ทรงอิทธิพลที่สุดเพื่อ หวังให้ประชาชนทั้งโลกได้เข้าใจถึงอิทธิพลของชาวมุสลิมและผลกระทบของอิสลาม ที่มีต่อโลกปัจจุบัน ได้มีชื่อคนไทยที่มีชื่อติดอยู่ 2 คนหนึ่งในนั้น คือ
ดร.สุรินทร์ พิศสุวรรณ อดีตรัฐมนตรีว่ารกระทรวงการต่างประเทศ ปัจจุบันดำรงตำแหน่ง เลขาธิการอาเซียน ?โดย อาเซียนเป็นองค์กรความร่วมมือระหว่างประเทศของประเทศในกลุ่มเอเชียตะวันออก เฉียงใต้ ซึ่งมีการเจริญเติบโตทางด้านเศรษฐกิจอย่างรวดเร็วในกลุ่มประเทศที่มีรายได้ ในระดับกลางของโลก
และ ดร.สุกรี หลังปูเต๊ะ(หน้า 141)คณบดี คณะศิลปะศาสตร์และสังคมศาสตร์มหาวิทยาลัยอิสลามยะลา ซึ่งเป็นบุคคลที่มีบทบาทสำคัญในการร่วมพัฒนาและแก้ไขปัญหาเหตุการณ์ทางภาค ใต้
ดร.สุกรี หลังปูเต๊ะ คณบดีคณะศิลปศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยอิสลามยะลา
 อ้างอิง มหาวิทยาลัยอิสลามยะลา




 .....................................................



0 ความคิดเห็นของท่าน:

แสดงความคิดเห็น